þriðjudagur, mars 28, 2006

Súr fnykur

Nennti ekki að fara að pakka í gær heldur hékk ég heima og horfði á American Idol. Var farin að sofa áður en úrslitin voru kunn en á meðan sat maðurinn minn yfir skattskýrslu. Í kvöld ætlum við samt að vera dugleg. Við erum búin að fá pössun fyrir stelpuna og þá er um að gera að drífa sig og rumpa þetta af. Ég verð svo fegin þegar þessi kafli er búinn. Á fimmtudag flytjum við draslið svo loksins og á laugardag er skiladagurinn.
Voðalega er ég eitthvað andlaus í dag....veit ekkert hvað ég á að skrifa. Skiptir ekki öllu máli því að á morgun er komin nýr dagur :o). Nýji fjölskyldumeðlimurinn (rauði og gulllitaði subaru impresa) stendur sig vel og er hörku bíll. Einn galli er þó á gjöf Njarðar að það er sterkur fnykur í bílnum, eins og súr mjólk. Það versta er að við finnum ekki upptökin.

1 Comments:

Blogger Jóhanna María said...

Haha, eruð þið búin að leita í öskubakkanum? Eða í földum hólfum?

3:44 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home