miðvikudagur, september 27, 2006

LOOOOKSINS

Ein óléttumynd af Svönsu fyrir þá sem hafa áhuga híhí.


Loksins fæ ég að fara í sónar. Ég var að fá bréf frá sjúkrahúsinu í Odense og þar stendur að þeir vilji endilega fá mig í sónar þann þriðja okt. Kominn tími til :o)

Já og hér eru enn fleiri fréttir, þetta ætlar bara að verða rosa góður dagur. Danir hafa ákveðið eftir mikla íhugun að treysta okkur fyrir svokölluðu Dankorti sem er eins og íslenskt debetkort. Ég veit ekki afhverju bankanum snérist hugur og ákvað skyndilega að láta okkur fá Dankort. Við sem mættum í bankann í dag í þvílíkum vígahug og ætluðum sko ekki að láta einhverja bankastarfsmenn neita okkur um svona sjálfsagðan hlut. Við náðum ekki einu sinni að hækka róminn heldur voru kortin bara pöntuð fyrir okkur með bros á vör.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æj hvað þetta er krúttleg bumba!!! Hlakka til að sjá ykkur um jólin... :D (",)

10:33 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Rosalega líturðu vel út Svansa og með þessa æðislegu kúlu. Ótrúlega er þetta fljótt að líða mér finnst eins og þú hafir sagt mér í gær frá óléttunni og svo er þetta bara að verða búið:) Hvenær eru aftur sett er það í nóv eða des?

Hafið það gott öll og haltu áfram að vera svona dugleg að setja inn myndir og myndbönd af dúllunni:)

kv. Halldóra

11:32 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Úff, það er svoooo mikið að gera þar til hausthléð byrjar í næstu viku... Næsta vika hljómar svo: Próf á mán, þri, mið, fyrirlestur á þri og mið... uhuu, ég fer að gráta, svo er náttla frí á fim og fös og þvi hætti ég að gráta þá!!!.. hey ég sá mömmu hans Halla, Rannveigu, á ráðstefnu í dag kl 4, við vorum að syngja fyrir þau, við í MR kórnum haha... ótrúlega kúl og svalt.

11:43 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home